Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Phim Mỹ Nhân Hành Động HTV2



Click xem >>> phim my nhan hanh dong <<<


Bản Chiến lược cũng định hướng áp dụng chính sách ưu đãi cao đối với các dự án sản xuất xe, các DN trong nước tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, xuất khẩu linh kiện, phụ tùng.


Theo đó, sẽ điều chỉnh chính sách thuế, phí theo hướng tạo điều kiện phát triển ngành công nghiệp ô tô, áp dụng mức thuế thấp đối với các loại xe ưu tiên. Các chính sách này sẽ  ban hành và thực hiện ổn định trong thời gian tối thiểu 10 năm, tạo sự tin tưởng đối với các nhà đầu tư, nhà sản xuất.


Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các DN, nhà đầu tư cũng đã biết rõ quan điểm của Chính phủ Việt Nam về phát triển ngành công nghiệp ô tô trong giai đoạn mới. Tuy nhiên muốn đầu tư vào ngành công nghiệp này thì vẫn còn phải chờ đợi nhiều chính sách cụ thể sẽ ban hành trong thời gian tới.


Nhiều DN ô tô cho biết họ quan tâm nhất đến các ưu đãi trong sản xuất xe chở người dưới 9 chỗ, vì phân khúc này sẽ có nhu cầu cao trong thời gian từ 2025 trở đi, khi Việt Nam bước vào thời kỳ ôtô hóa (Motorization).


Tuy nhiên, thời gian dỡ bỏ hàng rào thuế quan với ô tô đang đến gần, chỉ còn 4 năm nữa thuế suất thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ các nước Asean về Việt Nam giảm xuống còn 0%.


Nếu các ưu đãi không đủ hấp dẫn thì DN sẽ không thể đầu tư vào sản xuất mà chuyển hướng sang nhập khẩu xe nguyên chiếc về phân phối.


Một quan chức Bộ Công thương cho biết, đã đề xuất 1 số ưu đãi cụ thể để các cơ quan chức năng xem xét, chẳng hạn như các dự án sản xuất ô tô và linh kiện như động cơ, hộp số, cụm truyền động, dập thân vỏ xe...  hưởng các ưu đãi đối với loại dự án đặc biệt khuyến khích đầu tư,  vay vốn với lãi suất thấp.


Ngoài những ưu đãi trên, với dòng xe chở người đến 9 chỗ, có dung tích xi lanh từ 1.5L trở xuống Bộ Công thương còn  đề nghị giảm thuế tiêu thụ đặc biệt. Cụ thể từ 1.2L-1.5L  giảm 10% và dưới 1.2L  giảm 15% so với mức hiện nay là 45%.


Cùng với đó là thay đổi, đánh thuế tiêu thụ đặc biệt dựa trên giá trị hóa đơn nhập khẩu bộ linh kiện chứ không đánh trên giá xe như hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét