Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Phim Đỉnh Cao Thời Gian Tập 7-8-9



Click xem >>> phim dinh cao thoi gian <<<


Đối với việc tái cơ cấu các tổ chức tín dụng yếu kém theo phương án cho phép một số nhà đầu tư có năng lực tài chính tham gia làm cổ đông để giúp tự chấn chỉnh, củng cố, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã tiến hành thận trọng, đảm bảo đúng quy định của pháp luật và các giải pháp tái cơ cấu theo đề án cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng nhằm bảo vệ tài sản của nhà nước, quyền lợi của người gửi tiền, an toàn hệ thống và của từng ngân hàng thương mại.


Theo đó, để được Ngân hàng Nhà nước xem xét, phê duyệt việc các nhà đầu tư mới tham gia cơ cấu ngân hàng, phương án cơ cấu lại của mỗi tổ chức tín dụng phải phản ánh đúng thực trạng tổ chức, hoạt động, tài chính, các tồn tại, hạn chế, bao gồm các vấn đề liên quan đến sở hữu cổ phần, chi phối của các cổ đông/nhóm cổ đông lớn... và phải đưa ra các giải pháp để xử lý các vấn đề này; việc mua lại cổ phần, tham gia góp vốn của các nhà đầu tư mới phải đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về giới hạn sở hữu cổ phần và phải sử dụng nguồn vốn tự có, không sử dụng vốn đi vay, vốn ủy thác.


“Ngân hàng Nhà nước theo dõi chặt chẽ việc tổ chức tín dụng thực hiện đề án tái cơ cấu đã được phê duyệt và việc các nhà đầu tư mới góp vốn vào tổ chức tín dụng theo đúng quy định. Do vậy, các phương án tái cơ cấu cũng như sự tham gia của các nhà đầu tư mới sẽ không làm gia tăng sở hữu chéo giữa các tổ chức tín dụng”, văn bản trả lời chất vấn nêu khẳng định.


Đối với các tổ chức tín dụng được sở hữu bởi cùng một hoặc một nhóm cổ đông, Ngân hàng Nhà nước sẽ thực hiện sáp nhập, hợp nhất lại với nhau để vừa xử lý vấn đề sở hữu chéo, tránh sự liên thông vốn giữa các tổ chức tín dụng, vừa xử lý những vấn đề yếu kém, vi phạm pháp luật của các tổ chức tín dụng đó.Sau khi có được tháng “ngâu” khá may mắn, nhiều chủ đầu tư bất động sản đang đưa ra những chiến lược bán hàng mới với quyết tâm tăng thanh khoản của thị trường trong những tháng cuối năm.


Động thái của các chủ đầu tư tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hơn nữa cho người mua nhà, song để có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý vào thời điểm này chưa hẳn đã là một việc dễ bởi khách hàng dường như vẫn đang đứng trước “ngã ba đường” với hàng mớ thông tin về diễn tiến của thị trường sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét